Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Xô xao Clip nhạc giống phim cấp 3 nghi của Hoàng Lê Vy

Trong 24h qua, cộng đồng dân cư mạng "sốt sình sịch" với trailer ca nhạc "Xin lỗi em chỉ là" được cho là của ca sỹ Hoàng Lê Vy với những cảnh nóng không khác phim cấp 3.

Đoạn trailer được cho là MV mới của ca sỹ Hoàng Lê Vy kéo dài khoảng 29s nhưng cũng đủ để mọi người sốc đến choáng váng với những cảnh nóng như trong phòng the.



Mặc dù nhân vật chính trong clip không phải do Lê Vy trực tiếp diễn xuất mà cô chỉ xuất hiện với vai trò ca sỹ, nhưng nhiều người cho rằng chấp nhận thực hiện một MV ca nhạc bị cho là "thiếu văn hóa" như vậy chứng tỏ ca sỹ này cũng "bạo gan".

Cũng có ý kiến cho rằng, nếu clip phim cấp 3 này thật sự là của ca sỹ Hoàng Lê Vy thì đây đúng là một kiểu đánh bóng tên tuổi rẻ tiền. Thậm chí có ý kiến bức xúc chia sẻ rằng nếu đúng ca sỹ Hoàng Lê Vy cố tình tạo ra clip mang tính đồi trụy như vậy thì cơ quan chức năng nên vào cuộc điều tra và xử lý nghiêm khắc để làm gương cho những người muốn gây sự chú ý bằng mọi cách. Vì nghệ sỹ là người của công chúng, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến bộ phận khán giả hâm mộ sẽ bắt chước theo thần tượng của mình.

Được biết, ca sỹ Hoàng Lê Vy lập gia đình với nhạc sỹ Trương Lê Sơn. Tuy đi hát đã khá lâu nhưng tên tuổi của ca sỹ này không được mấy ai biết tới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét