Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Chát đêm hay xem phim cấp 3

Vào chat room chỉ để…chát sex và xem phim cấp 3

Ngày nay, có lẽ không ai còn xa lạ gì với những chat room trên yahoo nữa. Chỉ với một thao tác rất đơn giản để lập một địa chỉ yahoo bạn hoàn toàn có thể tham gia vào những phòng chat công cộng này. Và chính những phòng chat này từ lâu nay đã được giới trẻ biến thành nơi thác loạn trong thế giới ảo.
Chat room ở Việt Nam được chia làm 5 khu vực chính là Hà Nội, Sài Gòn, Huế, Vietfun và VietNam. Mỗi khu vực này gồm 50 phòng chat, thỏa sức cho những con nghiện chat sex ngày đêm.
Thường thì những phòng chat công cộng này chỉ trở lên rầm rộ về đêm, nhất là sau 12 giờ đêm. Đó cũng là lúc những con nghiện chat sex hoạt động mạnh mẽ, công khai và náo nhiệt nhất.

 
Tệ nạn ẩn sau những phòng chát đêm te nan an sau nhung phong chat dem
Những cảnh show hàng công khai qua Webcam.
 
Dạo qua một vài phòng chat, thì thấy hầu hết những thành viên trong phòng đều có một nickname rất khêu gợi: emshow93.50k…, em_show_hang_xin…,be_xinh_be_kieu_be_show…,em_xinh_show_card…Đó là những thành viên chuyên đi show hàng qua chat room để kiếm tiền. Còn những người đi “mua hàng” cũng có những nickname tương ứng: anhxememshow…, 50k.emnaoshow…, boy_codon_tim_chigaishow…, em_nao_show_hang_pm…, boy_them_sex…và còn rất nhiều những nickname rất tục tĩu mà chỉ có trong những phòng chat yahoo mới có.

Nhìn qua những nick name cũng đủ biết, mọi người tham gia chat room chỉ để chat sex. Ngoài chat sex ra không còn việc nào khác. Có thành viên còn công khai lên phòng chat để nói về sex, để kêu gọi xem có ai chat sex không, hay phô diễn những cảnh thác loạn cho cả phòng chat tán thưởng.
Quá 12 giờ đêm về sáng, là giờ của những con nghiện chat sex hoạt động náo nhiệt nhất. Những phòng chat ở khu vực Hà Nội và Sài Gòn cũng như Vietfun luôn luôn đầy thành viên 50/50. Với một nick ảo rất khêu gợi, tôi tham gia một phòng chat và ngay lập tức có rất nhiều thành viên nhảy vào mời gọi: em show bao nhiêu vậy em?, cho xem hàng trước được không em?, hàng ngon không em?, 50k em nhé?, cho anh xem hàng trước, nếu ngon thì anh em mình đi luôn?...
Tôi đã làm quen được với một thành viên có nickname hotgirlshow90…và được biết: “Ngày nào em chẳng online trên đây từ 11 giờ đến sáng. Ban ngày em dành thời gian ngủ, đêm lên đây để “kiếm chác” chút chứ trời lạnh thế này ai mò lên đây làm gì. Tham gia chat room chỉ để chat sex thôi anh ạ. Như người mua sex và người bán sex ấy mà”.

“Hội chứng” nghiện chat sex

Có nhiều người chat sex chỉ với một mục đích duy nhất là kiếm tiền qua những thẻ nạp điện thoại. Nhưng cũng có rất nhiều thành viên tham gia chat sex không phải vì tiền mà vì nhu cầu, và thói quen từ lâu không dễ bỏ. Đó là những người nghiện chat sex.
Tâm sự với một bạn có nick name: boy_nghien_sex…tôi mới biết, cậu bị nghiện sex khá nặng. Đêm nào cậu cũng vào chat room chỉ để tìm bạn chat sex. “Mình nghiện đã hơn một năm nay rồi. Nếu không chat sex một đêm thì mình không thể chịu được. Có lần, mình cố nài nỉ người ta chat với mình, rồi bị chửi mắng thậm tệ. Những lúc ấy nghỉ tủi lắm, nhưng rồi vẫn không bỏ được.” – Boy_nghien_sex tâm sự.
Trong thế giới thác loạn của những chat room còn có không ít những người “gay”, hay còn gọi là giới tính thứ 3 tìm đến. Những thành viên này có nỗi niềm sâu kín và không biết ngỏ cùng ai, cũng rất khó để tìm được người đồng cảm với họ nên đã tìm đến chat room. Họ thường có những phong chat riêng để tâm sự và chat sex với nhau. Thành viên boygay_timban…tâm sự: “Tôi thèm lắm ấy, thèm được chat sex với một bạn cũng hoàn cảnh như mình lắm. Nhưng không phải ai cũng hiểu được những người như chúng tôi. Có đêm tôi thức trắng cả đêm mà vẫn không tìm được bạn nào chat cùng.” Để tìm được những bạn chat sex cùng, nhiều thành viên không ngần ngại mời mọi người trong phòng xem WC để tìm bạn chat.
Đó chỉ là một trong rất nhiều những lí do của những người nghiện chát sex. Trong những chat room này, đa số là các bạn trẻ 8x, 9x, nhất là những bạn sinh viên, có cả những em mới học cấp II, cấp III. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những cảnh thác loạn trong chat room nhưng có nguyên nhân quan trọng là giới trẻ hiện nay chưa được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết về tình yêu, tình dục, sức khỏe sinh sản.
Biết rằng tình dục là nhu cầu tất yếu của mỗi người, nhất là giới trẻ. Nhưng mỗi bạn trẻ nên tự trang bị cho mình những kiến thức thiết yếu về giới tính, sức khỏe sinh sản để không trở thành những “con nghiện” chat sex trong những chat room. Và đó cũng là cách góp phần làm cho những phòng chát yahoo trở về đúng ý nghĩa trong sáng ban đầu của nó.

“Nghề” chat sex trong chat room

Bằng nickname ảo, tôi đã làm quen được với thành viên có nickname em_xinh_showcard…Ngay câu đầu tiên, đã làm tôi ngạc nhiên: “Anh có chat sex thì nạp thẻ cho em, 30k/10 phút, 50k/30 phút, nếu không thì thôi miễn pm”. Tôi hỏi tiếp thì cô bạn này cho biết: “Em show tất tần tật, tùy theo ý thích của anh, muốn xem chỗ nào cũng được, miễn là có tiền.”

Đặc biệt, một thành viên khác sau khi giới thiệu, đã lập tức cho tôi xem “hàng” rồi mới ngã giá: “Đẹp không anh, 50k/30 phút nhé anh, em không show 10 phút đâu”. Tôi tỏ ý băn khoăn: “Nếu nạp thẻ rồi em quỵt thì sao?” Thì nhận được câu trả lời: “Em show lâu rồi, có uy tín trong chat room này rồi, chắc anh mới vào nên chưa biết. Làm ăn còn về lâu về dài chứ anh.” Tôi nạp thẻ vào số điện thoại của cô gái này và yêu cầu không cần show, chỉ cần trả lời tôi một số câu hỏi thì được biết: Cô sinh năm 1990, hiện đang là sinh viên năm thứ tư của một trường đại học trên Hà Nội. Lúc đầu, vì chia tay người yêu, thất tình nên vào chat room chỉ để tìm một người bạn xa lạ nào đó tâm sự. Nhưng rồi, khi rất nhiều những nickname khác nhắn cho cô và sẵn sàng nạp thẻ nếu cô show. Một lần, hai lần…rổi cứ thế, kiếm tiền trên chat room đã trở thành nghề của cô từ lúc nào không hay.
Tham khảo qua một số thành viên trong chat room thì được biết, giá cả show hàng ở đây, dù không ai bảo ai nhưng đã thống nhất hết cả rồi. Đó được coi như luật bất thành văn. Giá show được tính theo thời gian: 20k/10 phút, 50k/30 phút, 80k/60 phút…Nếu thời gian càng nhiều thì giá sẽ càng hạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét