Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Kiều nữ "phim cấp 3" mơ gặp chồng Vic

Người đẹp nổi tiếng của công nghiệp giải trí Nhật Bản, Maria Ozawa thừa nhận cô mong được gặp và tâm sự thân mật với danh thủ David Beckham.


dien dien phim cap 3 phim sex Maria Ozawa
Kieu nu phim cap 3 Maria Ozawa -David Beckham


Maria Ozawa, sinh năm 1986, là ngôi sao phim chuyên đóng phim cấp 3 hay, nổi tiếng nhất Nhật Bản. Hình ảnh của cô đã lan tỏa sang các nước châu Á và được biết đến trên toàn thế giới.

Tại Nhật cô được xem như một diễn viên nổi tiếng, được đông đảo mọi người nồng nhiệt đón chào, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và trong các gameshow.

Mẹ của Ozawa là người Nhật và bố là người Pháp-Canada, nên Ozawa có vẻ đẹp hoàn hảo của nét Á đông pha lẫn phương Tây. Kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ozawa luôn trau dồi kiến thức tiếng Anh và đôi khi trả lời những câu hỏi của thầy cô giáo bằng môn ngoại ngữ phổ thông này thay vì tiếng Nhật.

Khi còn ở trường, cô chơi hockey mỗi ngày và rất thích đi hát karaoke sau khi đi học về. Ở nhà, Ozawa rất giỏi nội trợ và xem phim sex. Kiều nữ phim cấp 3 25 tuổi này cũng thích chơi game, cô sở hữu một chiếc Nintedo DS Lite màu hồng và một chiếc Play Station 2 màu hồng.


Kieu nu dien dien phim cap 3 phim sex Maria Ozawa full
Dien vien phim sex phim cap 3 Maria Ozawa


Ozawa thích bóng đá khi cô xem được trận đấu giữa Man United và Real Madrid (Tứ kết Champions League mùa giải 2002/03). Người đẹp này thừa nhận, cô rất thích Becks và luôn dành thời gian theo dõi những diễn biến xung quanh tiền vệ điển trai người Anh.

"Becks là một người đàn ông lich lãm. Tôi đã được theo dõi anh ấy thi đấu khi Real Madrid du đấu tại Nhật. Tôi ước ao được gặp gỡ Becks gần gũi hơn và có thể nói lên tất cả những nỗi niềm tâm sự của mình với anh ấy. Sẽ thật tuyệt nếu có được một đêm mặn nồng với Becks" - Maria Ozawa hé lộ.

Với lời tỏ tình nhẹ nhàng và dễ thương của Ozawa, thật khó có đấng mày râu nào không động lòng. Người ta đang dự đoán, liệu Vic sẽ có hành động gì để giữ ông chồng điển trai khi cô đang "ở cữ"?

Sao phim cấp 3 trở thành đại diện game


Noa Torigoe, nữ diễn viên phim người lớn, phim cap 3 khá nổi tiếng, xuất hiện với phong cách hầm hố trong poster quảng cáo của Killzone 3 ở Nhật.


Noa Torigoe dien vein phim cap 3 dai dien cua Game onlline
Dien vien phim cap 3 Nhat - dai dien cua Game


Việc Noa Torigoe đột ngột xuất hiện trên bìa quảng bá Killzone 3 đã gây không ít bất ngờ cho người dân tại Nhật.

Tuy nhiên, Torigoe cũng là một game thủ thuộc tầm "hardcore", theo chia sẻ mới đây của cô. "Máy console tôi chơi nhiều nhất là Xbox 360. Tôi từng chơi rất nhiều game FPS như Mass Effect, Fallout...", Torigoe chia sẻ. "Khi vào thăm blog của tôi, các bạn sẽ thấy một chuyên mục mang tên Head Shot Freak. Trong đó, tôi dành nhiều bài viết cho phân tích game, mới đây nhất là Dragon Age: Origins và Borderlands".

Gần đây nhất, một sao phim cap 3 khác của Nhật là cũng đã nhận lời mời làm đại diện cho MMORPG 3D Dragona Online.

Killzone 3 là phần tiếp theo trò chơi FPS do Guerrilla Games phát triển và Sony Computer Entertainment phát hành ngày 22/2 sắp tới, có kèm theo phiên bản 3D. Game có cốt truyện được tiếp nối trong khoảng thời gian ngắn kể từ khi Sev đánh bại Radec và tên độc tài Helghast,Visari, bị Rico tiêu diệt. Cái chết của Visari đã làm bùng phát một cuộc nội chiến và tiêu diệt lẫn nhau giữa các cư dân thuộc đế chế Helghast.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét