Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Ngôi sao giàu có nhất C-Biz là diễn viên phim cấp 3

Vượt mặt các kiều nữ có máu mặt trong giới showbiz như Chương Tử Di, Lâm Chí Linh hay Vương Phi, nữ diễn viên phim cấp 3 giàu nhất Cbiz một thời Khưu Thục Trinh hiện tại được xếp hạng là ngôi sao nữ giàu nhất làng giải trí. Mặc dù đã giải nghệ sau khi kết hôn với 1 vị đại gia trong lĩnh vực thời trang, công nghệ 1 thập kỷ trước nhưng tính tới nay, Thục Trinh lại là mỹ nhân có khối lượng tài sản đáng kinh ngạc.
 
Diễn viên phim cấp 3  giàu nhất Cbiz đình đám một thời
 
Khưu Thục Trinh hiện đang sở hữu trong tay 2 tỷ Nhân dân tệ (tương đương hơn 6,7 nghìn tỷ VNĐ) và chính khoản tiền kết xù này đã nhanh chóng đưa cô trở thành kiều nữ có quyền lực về tài chính cao nhất Cbiz.
Bước chân vào làng giải trí  từ năm 1987, nữ diễn viên phim cấp 3 giàu nhất Cbiz đã phải bỏ dở cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vì dính phải 1 vụ bê bối. Tuy nhiên, nhờ gặp được đạo diễn Vương Tinh mà Thục Trinh mới có cơ hội chạm ngõ điện ảnh và sau đó được mệnh danh là “Nữ hoàng tình dục". Với vai diễn chính trong bộ phim Lõa thể sát thủ, cái tên Khưu Thục Trinh đã thực sự tỏa sáng và chiếm trọn trái tim của những fan hâm mộ nam giới.

 
Nhan sắc diễn viên phim cấp 3  giàu nhất Cbiz chiếm trọn trái tim đàn ông

Ngoài Lõa thể sát thủ, Thục Trinh còn tham gia các bộ phim như Tân Lộc Đỉnh Ký, hay Chuyên gia xảo quyệt. Mặc dù kiếm được nhiều tiền và trở thành ngôi sao nổi tiếng nhưng cô đã tuyên bố rời khỏi làng giải trí và sang Nhật Bản sinh sống. Ở tuổi 43, Khưu Thục Trinh đang tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn với 3 cô con gái. Dù vậy, cô vẫn được coi là biểu tượng sex mà nhiều người đàn ông tôn thờ.

 
Diễn viên phim cấp 3  giàu nhất Cbiz là mỹ nhân có tài sản kếch xù

Theo danh sách Top những mỹ nhân giàu có nhất làng giải trí Hoa ngữ do tạp chí Forbes công bố vào tháng 5 vừa qua thì Vương Phi có số tài sản dừng ở mức 118 triệu NDT, Chương Tử Di: 74,5 triệu NDT, Lâm Chí Linh: 56,6 triệu NDT và Thái Y Lâm là 54 triệu NDT. Như vậy số tài sản của các kiều nữ trên dù có cộng dồn lại cũng chẳng ăn nhằm gì so với khối tài sản trị giá 2 tỷ NDT của diễn viên phim cấp 3  giàu nhất Cbiz Khưu Thục Trinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét