Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Hãy biết cách xem phim cấp 3, phim XXX

Một ví dụ rất dễ thấy là xưa nay, nếu có xảy ra các vụ “gây án sau khi xem phim cấp 3, phim XXX thì chỉ là các anh zai chứ có em gái nào đâu”. Dĩ nhiên, sẽ có ý kiến cho rằng, các bạn gái không thể đi gây án vì “liễu yếu đào tơ”, hoặc “chưa kịp gây án thì đã có nạn nhân “tình nguyện chịu trận”. Nhưng tóm lại, vẫn chưa có anh chàng nào kêu ca rằng mình bị “cưỡng bức” hay đau khổ, dằn vặt bản thân vì bị “quyến rũ”. Tóm lại, con gái xem phim cấp ba XXX rồi thường cũng chỉ là “xem để đấy” rồi chờ cơ hội học tập chứ không có ý định “xem rồi thực hành luôn”.

Thứ nữa, cơ hội thực hành mà con gái mong đợi hoàn toàn không phải theo kiểu “bạ đâu cũng được”. Thông thường, những cô gái khi có chút kinh nghiệm nhờ xem phim cấp ba XXX sẽ không bị “sex khiến cho tò mò quá mức”, mà thường tỉnh táo hơn nhiều để “ứng phó với những tình huống bất trắc”. Ví dụ, một cô gái “gà tồ” sẽ không cảm nhận được mình đang bị đe dọa khi thấy “chàng của mình hôn xuống cổ mình hay lấy tay vuốt nhẹ sống lưng”. Nhưng một cô gái biết cảnh giác sẽ nhận ra người ấy “đang định khiêu khích mình” để tránh tình huống nhạy cảm nếu không hoặc chưa muốn làm chuyện ấy”.

Thêm một lợi ích nữa chúng ta phải thừa nhận là, nếu đã được học qua phim ảnh (cả chính thống và chưa chính thống) các XX sẽ suy nghĩ thoáng và nhẹ nhàng hơn về “chuyện ấy”. Chẳng hạn, việc áp dụng nhiều tư thế đối với họ cũng không phải chuyện quá phức tạp hay có gì ghê tởm, xấu xí hoặc bệnh hoạn. Có không ít anh chàng đã ngoại tình hay ra ngoài “bóc bánh trả tiền” chỉ vì vợ “ngoan quá”. Như vậy, học theo phim cấp ba XXX trong bối cảnh tình dục đồng thuận, hướng tới việc thỏa mãn nhu cầu một cách hợp pháp có gì là không được?

Tôi viết bài này không nhằm mục đích “cổ vũ và khuyến khích” con gái xem phim cấp ba. Tôi chỉ muốn chia sẻ quan niệm, “con gái xem phim cấp ba chỉ là một chuyện bình thường”. Nhu cầu tìm hiểu về tình dục cũng như thoả mãn nhu cầu tình dục là rất chính đáng của mỗi người. Nếu chúng ta thừa nhận, cả XX và XY đều có nhu cầu thì tại sao chỉ XY được thoả mãn còn XX thì không?

Con gái xem phim cấp ba hoàn toàn không xấu. Vấn đề là xem ở tuổi nào, trong bối cảnh nào, có phù hợp hay không mà thôi.

1 nhận xét:

  1. Không tin là con gái xem phim cấp 3 lại ko xấu! Hoj là người có xúc cảm tình dục mạnh hơn đàn ông nếu đã từng quan hệ 1 lần! Khi xem phim cấp 3 họ sẽ đòi hỏi cao người đàn ông của mình về tình dục trong khi đàn ông chỉ hùng hục phát huy được 1 chút sức lực thì đã phải bỏ cuộc còn phụ nữ thì chưa tới đỉnh? Phải làm thế nào?

    Trả lờiXóa