Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Tâm sự Nữ tiến sĩ làm gái gọi cao cấp

Nữ tiến sĩ làm gái gọi cao cấp, diễn viên phim cap 3 - Nữ tiến sĩ chủ nhân của blog Belle de Jour mới đây đã tiết lộ thân phận thực sự trước đây của mình: một gái gọi cao cấp tại London.

Các bài viết trên blog của cô đã thu hút được hàng triệu người đọc trên khắp thế giới nhưng chỉ có 6 người biết được bí mật của tiến sĩ Magnanti là cô đã từng làm phim cấp 3 . Còn bố mẹ của cô mới biết sự thật cô đã từng là gai goi cao cap đó vào ngày hôm qua.
Tiến sĩ Brooke Magnanti, 34 tuổi, hiện là chuyên gia về tâm thần, chuyên nghiên cứu các tác hại của thuốc trừ sâu đối với trẻ em. Sáu năm trước, để có tiền trả học phí bậc tiến sĩ tại ĐH Sheffield, cô quyết định dấn thân vào con đường gai goi cao cap với giá hơn 500 USD mỗi đêm.

Ngoài blog, cô còn xuất bản một cuốn tiểu thuyết kể về đời làm gai goi cao cap hạng sang và nó được chuyển thể thành kịch bản bộ phim truyền hình ăn khách.

Trả lời phỏng vấn của Sunday Times, tiến sĩ Magnanti cho biết khi bắt đầu “sự nghiệp” gai goi cao cap năm 2003, cô đang làm nghiên cứu sinh tại ĐH Sheffield. “Tôi đã sẵn sàng để làm luận án tiến sĩ, đã tiết kiệm được một chút tiền. Tôi quyết định tới London bởi nghĩ ở đó sẽ có việc làm, nhưng tôi đã không thể tìm được một công việc tử tế đúng với chuyên ngành mình học, bởi tôi chưa có bằng tiến sĩ”, Magnanti tâm sự.

“Số tiền tiết kiệm ít ỏi không giúp tôi trả các khoản sinh hoạt phí và tiền học, vì vậy tôi nghĩ mình phải kiếm một công việc gì đó ngay lập tức. Tôi cần một công việc không phải đào tạo hay đầu tư ban đầu, có thể thu ngay tiền mặt, đồng thời vẫn có thời gian để làm công việc của mình”, cô nói.

Cô cũng thừa nhận con số khách hàng của mình có thể dao động từ vài chục đến vài trăm trong suốt quãng thời gian hành nghề, và cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm trong một số trường hợp. “Tôi phải để ý mọi chi tiết, khung cảnh xung quanh, nếu không sẽ khó có thể thoát ra khỏi phòng. Tôi cũng không bao giờ để lại bất kỳ một dấu vết nào của mình”, cô cho biết.

Cô buộc phải tiết lộ danh tính thật là mình đã từng làm phim cấp 3phim cấp 3 sau khi bạn trai cũ dọa sẽ tung hê mọi chuyện: "Các vị biết không? Tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm sau khi nói ra”. Magnati cho biết giữ kín danh tính cũng không hề vui vẻ gì, cô thậm chí không thể tham dự lễ ra mắt cuốn sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét